วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2550

..เวลา..


ฉันชื่นชม คำกล่าวของท่าน ติช นัท ฮันห์ ที่กล่าวไว้ว่า

"เวลา เป็นสิ่งที่อยู่กับเราเสมอ..เวลา เป็นสิ่งที่ซื่อสัตย์ อยู่เคียงข้างเราตลอด"

ใช่สินะ...เวลา เท่านั้นที่อยู่เคียงข้างเรา ..ไม่ว่ายามใด

แม้ในขณะที่ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอยู่เคียงข้างเรา

แต่เวลา ก็อยู่กับเราเสมอ ..จนวินาทีสุดท้ายของชีวิต..

1 ความคิดเห็น:

yawaiam กล่าวว่า...

ทุกเวลามีค่ากว่าที่คิด ทุกชีวิตมีค่ากว่าที่เห็น
ทุก ๆ สิ่งมีค่ากว่าที่เป็น ทุกคนเด่นดังได้ในโลกา

เวลามีค่ากว่าทอง เงินหนึ่งหมื่นบาทซื้อทองได้
แต่ไม่สามารถซื้อเวลาให้ย้อนกลับมาได้